Mỹ phẩm dưỡng tóc xoăn – Giải pháp cho các chị em tóc xoăn 

Uốn tóc xoăn nói riêng, và những cách tạo kiểu tóc nói chung sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên mới mẻ hơn, nhưng thuốc uốn tóc xoăn sẽ khiến cho tóc bị hư tổn. Vì thế, bạn cần phải tìm kiếm loại mỹ phẩm dưỡng tóc xoăn một trong những giải pháp hiệu quả cho các chị em sở hữu mái tóc xoăn. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng mỹ phẩm dưỡng tóc này nhé.

Ưu điểm của tóc uốn

Giúp cho mái tóc trông đẹp hơn: Lý do đơn giản và quan trọng nhất khiến cho các cô nàng đều yêu thích những kiểu tóc uốn là chính là nhờ vào kiểu dáng bồng bềnh, độc đáo hơn nhiều so với tóc thẳng. Mái tóc uốn thật sự sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy thử đứng trước gương và tưởng tượng xem kiểu tóc uốn nào phù hợp với mình nhé. 

Mang lại cho bạn mái tóc đầy đặn và bồng bềnh: Ưu điểm này cũng là một trong những mục tiêu khi các cô gái quyết định đổi từ tóc thẳng sang tóc uốn, đặc biệt là những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng thưa. Nếu mục tiêu của bạn là giúp cho mái tóc trở nên dày dặn hơn thì uốn tóc chắc chắn là lựa chọn thông minh nhất. 

Làm giảm nhu cầu tạo kiểu bằng ống lô uốn tóc: Nếu như quyết định uốn tóc tại salon bằng các công cụ tạo kiểu hiện đại, thuốc uốn tóc và nhiều dụng cụ khác, mái tóc uốn của bạn sẽ được giữ nếp tốt hơn và lâu dài hơn. Cũng chính vì thế mà bạn không cần phải sử dụng lô uốn tóc hằng đêm, để rồi thức dậy trong tình trạng “đầu bù tóc rối”. 

Nhược điểm của tóc uốn

Những mái tóc thẳng, tóc xoăn luôn có một sức hút lạ kỳ. Tuy nhiên, để có kiểu tóc uốn tuyệt đẹp, các cô nàng có thể sẽ phải đối diện với những hư tổn không đáng có trên mái tóc của mình.

  • Tóc gãy rụng
  • Tóc bị chẻ ngọn
  • Tóc rối và xù hơn bình thường
  • Tóc của bạn có thể bị yếu đi

Mặc dù những hư tổn do quá trình dùng thuốc uốn tóc xoăn gây ra có thể khiến bạn e ngại, nhưng vẫn có nhiều kỹ thuật uốn tóc khác sẽ đảm bảo hư tổn ở mức độ tối thiểu. Đặc biệt là khi được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cùng với đó là kết hợp các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng. Vì vậy, hãy cứ tự tin đặt niềm tin của mình vào công nghệ uốn tóc hiện đại và những tiệm salon uy tín bạn nhé.

Mỹ phẩm dưỡng tóc xoăn tại Dung Trần Academy uy tín và chất lượng

Để có được mái tóc uốn nhuộm như ý sẽ mất hàng giờ ở tiệm cộng thêm việc phải dùng nhiều những loại thuốc khác nhau, vậy nên chắc hẳn các nàng không hề mong muốn tóc bị duỗi, xuống màu nhanh đúng không nào.

Và mong muốn giữ một mái tóc như ý được lâu không phải dễ, cần phải chú trọng vào mỹ phẩm dưỡng tóc để giữ nếp tóc, đồng thời phục hồi tóc với những sản phẩm mỹ phẩm tóc cao cấp chính hãng sau khi tác động với nhiều loại thuốc tẩy nhuộm và nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó khi đã tác động nhiệt hay thuốc tạo màu, tạo kiểu cũng vô tình sẽ khiến tóc mất canxi và một vài dưỡng chất cần thiết, điều này làm tóc dễ yếu đi và dễ rụng. Vậy nên trong quá trình chọn mỹ phẩm chăm sóc tóc hãy lưu ý thêm một số loại vitamin để cung cấp dưỡng chất tối ưu nhất.

Dung Trần Academy – Trung tâm đào tạo nghề tóc và cung cấp trực tiếp sản phẩm và phụ kiện làm tóc uy tín hàng đầu hiện nay. Xin giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm, mỹ phẩm tóc cao cấp giúp phục hồi tóc chuyên sâu, đánh bay mái tóc khô, xơ, rối, thiếu sức sống. Đó là:

1.Bộ sản phẩm bảo vệ tóc – liên kết tế bào gốc BOND+ PROJECTOR

Mỹ phẩm dưỡng tóc
BOND+ với khả năng siêu kết nối và tăng cường liên kết bên trong, giúp phục hồi hư tổn cấu trúc gốc của tóc, trả lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt bao người ao ước.

2.Dầu gội Biotin Organic Chocolate

Mỹ phẩm dưỡng tóc
Phục hồi collagen đơn giản tại nhà.

3.Bộ đôi tinh chất Inebrya Karyn

Mỹ phẩm dưỡng tóc
Cặp đôi tinh chất tái tạo liên kết tóc, giúp tóc chắc khỏe nhanh chóng chỉ sau 15 phút.

Để sở hữu một trong những bộ mỹ phẩm dưỡng tóc trên bạn có thể ghé ngay Dung Trần Hair Academy. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Dung Trần Hair Academy

Địa Chỉ : 94 Ngọc Khánh – Giảng Võ- Ba Đình HN

Hotline: 0865965016 – 0972265168

Gmail: Dungtrantb80@gmail.com

Fanpage: Dung Trần Hair Academy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973265168