Khóa học tóc cơ bản nam nữ tại Dung Trần Hair Academy

Khóa học tóc cơ bản nam nữ là một khóa học dành cho những người muốn trở thành nhà cắt tóc chuyên nghiệp cũng như tạo hình tóc cơ bản. Khóa học này cung cấp kiến thức về các kiến thức cần thiết để cắt tóc nam và nữ, bao gồm các kỹ thuật cắt, sửa và tạo kiểu tóc, sử dụng dụng cụ và thiết bị, quản lý cửa hàng tóc và phục vụ khách hàng.

Nếu các học viên đang tìm kiếm một khoá học tóc cơ bản nam nữ, hãy tìm hiểu ngay các khoá học đang được mở tại Dung Trần Hair Academy – Nơi quy tụ một loạt các cây kéo vàng đảm nhiệm việc đào tạo, dạy nghề. 

Vì sao nên tham gia khoá học tóc cơ bản nam nữ?

Để bắt đầu với nghề tóc và hướng tới mục tiêu cao hơn là trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, bạn bắt buộc phải có được nền tảng cơ bản của nghề. Trong đó, việc theo học khoá học tóc cơ bản nam nữ là điều đầu tiên phải thực hiện. Khoá học tóc cơ bản sẽ giúp trang bị các kiến thức cơ bản về tạo kiểu tóc, bao gồm các kỹ năng cơ bản như cắt, uốn, gội, tạo hình tạo kiểu… 

Từ những kiến thức học được và bắt đầu từ những kỹ thuật đơn giản nhất, bạn sẽ xác định bản thân yêu thích và mong muốn theo hướng phát triển nào. Đó có thể là chuyên biệt về lĩnh vực tóc nam, tóc nữ hoặc cả hai. Sau khi học xong khóa học cơ bản, bạn có thể tiếp tục học nâng cao hoặc vừa làm nghề, vừa tiếp tục tìm hiểu thêm chuyên ngành.  

Khóa học tóc cơ bản nam nữ

Khoá học tóc cơ bản nam nữ tại Dung Trần Hair Academy có gì đặc biệt?

Đến với cơ sở đào tạo nghề tóc Dung Trần Hair Academy, các học viên sẽ được lắng nghe nhu cầu, sau đó sắp xếp, lên kế hoạch tham gia các lớp học, khoá học phù hợp. Trong đó, khoá học tóc cơ bản nam nữ tại học viện luôn được mở hàng tháng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của các học viên tại mọi tỉnh thành tìm đến. 

Những kiến thức mà học viên sẽ được trau dồi, lĩnh hội trong khoá học tóc cơ bản nam nữ bao gồm:

  • Kiến thức cơ bản về tóc: Chất tóc, cấu tạo tóc, cách tóc phát triển tái tạo, mối quan hệ của tóc và sức khoẻ, cách xử lý từng loại tóc…
  • Kỹ năng cắt tóc: Cách cắt tóc theo kiểu dáng và hình dáng, cách sử dụng các công cụ và thiết bị trong việc cắt tóc…
  • Kỹ năng uốn tóc: Cách uốn tóc theo kiểu dáng và hình dáng, sử dụng các công cụ và thiết bị cơ bản 
  • Kỹ năng làm sạch tóc: Cách gội, tẩy, phủ tóc, massage đầu, phục hồi tóc…
  • Kỹ năng tạo kiểu tóc: Cách tạo kiểu tóc cho nam và nữ, sử dụng các loại hoá chất, phụ kiện, phương pháp cơ bản trong tạo kiểu tóc.

Tham gia khoá học tóc cơ bản nam nữ tại Dung Trần Hair Academy sẽ mang đến những lợi ích như:

Chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp: Các chuyên gia, thầy cô giáo đứng lớp đào tạo nghề tóc của Dung Trần Hair Academy đều là những người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực tóc. Đặc biệt, giảng viên Dung Trần còn là người có hơn 10 năm giảng dạy, đạt nhiều giải thưởng uy tín hàng đầu về lĩnh vực tóc. Tất cả các chuyên gia của Dung Trần Hair Academy sẽ mang tới kiến thức và kỹ năng chuyên môn một cách dễ hiểu và dễ ghi nhớ cho học viên.

Khóa học tóc cơ bản nam nữ

Thiết bị hiện đại: Tại Dung Trần Hair Academy, 100% các thiết bị và dụng cụ đều là những sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ việc đào tạo và thực hành. Điều này giúp học viên có thể học và thực hành một cách chính xác và hiệu quả.

Đào tạo chuyên sâu: Dung Trần Hair Academy cung cấp các khóa học đào tạo từ cơ bản cho tới chi tiết và chuyên sâu về lĩnh vực tóc. Học viên sẽ được học về các kiến thức cơ bản và kỹ năng chuyên môn để trở thành nhà tạo kiểu tóc chuyên nghiệp.

Thực hành trực quan: Dung Trần Hair Academy  cung cấp các cơ hội để học viên thực hành trên người thật, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng trong nghề tóc. Đây là điều mà không phải trung tâm đào tạo nào cũng có thể đáp ứng được. 

Hỗ trợ sau khi tốt nghiệp: Dung Trần Hair Academy cung cấp hỗ trợ cho học viên sau khi tốt nghiệp, giúp họ tìm kiếm việc làm và hỗ trợ trong quá trình làm việc, đảm bảo học sinh có mức thu nhập ổn định sau khi học tập. Đặc biệt với những học viên có nhu cầu, các em có thể ở lại trung tâm để làm việc lâu dài. 

Khóa học tóc cơ bản nam nữ

Đặc biệt nhân dịp đầu năm mới, Dung Trần Hair Academy triển khai chương trình tuyển sinh với lì xì lớn, ưu đãi lớn. Tất cả các học viên sau khi học xong đều được giới thiệu việc làm hoặc có thể làm việc tại salon tóc Dung Trần với mức lương hấp dẫn. 

Để biết thêm về các chương trình đào tạo, quý học viên vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Dung Trần Hair Academy

NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA BẠN

Địa chỉ: 94 Ngọc Khánh – Giảng Võ – Ba Đình HN

Hotline: 0865965016-0973265168

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973265168